Category :

TEMCA สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทยปฏิทินกิจกรรม ร่วมกับ บริษัท จี–เน็ท เน็ทเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ BOSCH, Commscope, FibreConnex และ PowerConneX อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้จัดแสดงสินค้าพร้อมด้วยโซลูชั่นอย่างเต็มรูปแบบในงานสัมมนา

วัตถุประสงค์
1. เพื่อแนะนำ และสร้างภาพลักษณ์ให้ลูกค้ารู้จักสินค้า BOSCH, Commscope, FibreConnex และ PowerConneX
2. เพื่อให้ลูกค้า ทราบถึงสินค้า และบริการของ BOSCH, Commscope, FibreConnex และ PowerConneX และ บริษัทฯ ในกลุ่ม อุตสาหกรรมโทรคมนาคมเพิ่มมากขึ้น
3. เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้า และบริษัทฯ

สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าฯ ผนึกพลัง กฟภ.-กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน-วิศวกรรมสถาน เดินหน้าสร้างนวัตกรรมควบคู่เทคโนโลยี ยกระดับช่างไทยรับไทยแลนด์ 4.0 พร้อมจัดงานสัมมนาแห่งปี “TEMCA FORUM & EXHIBITION 2017 PATTAYA” 18-19 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมพีช รอยัลคลิฟ พัทยา

TEMCA สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทยปฏิทินกิจกรรม

TEMCA FORUM & EXHIBITION 2017 PATTAYA

โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน : สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย จับมือ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และวิศวกรรมสถานฯ แถลงข่าวจัดงานสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี “TEMCA FORUM & EXHIBITION 2017 PATTAYA” เดินหน้าสร้างนวัตกรรมควบคู่เทคโนโลยี ยกระดับช่างไทยรับไทยแลนด์ 4.0 ผสานกำลังเป็นแรงขับเคลื่อนประเทศชาติ จุดประกาย สร้างความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้าไปด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน และเป็นรูปธรรม ด้วยแนวคิดหลักในการวางรากฐานบุคลากรแรงงานฝีมือไทยที่แข็งขัน พร้อมผลักดันให้วงการวิศวกรรมไทยแข็งแกร่งทัดเทียมนานาประเทศ

ซึ่งทางบริษัทฯ เองก็ได้ร่วมจัดบูธภายในงาน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทางลูกค้า และผู้ที่สนใจภายในงาน เพื่อตอบโจทย์การใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาให้ก้าวเข้าสู่ประเทศไทย 4.0 โดยนำแสดงผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนในส่วนงานด้านต่างๆ ทั้ง Security, Enterprise และ Telecommunication

TEMCA สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทยปฏิทินกิจกรรม

Surveillance system with BOSCH security

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านระบบกล้องวงจรปิด สำหรับองค์กรขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ ที่รักษาคุณภาพมาอย่างยาวนาน และไม่หยุดพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งภายในงานได้จัดแสดงเทคโนโลยี Face Recognition และ Object Detector ด้วยกล้องวงจรปิด ช่วยในการจับภาพใบหน้าและตรวจจับของหายได้อย่างชาญฉลาด ด้วยซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะทางจาก BOSCH โดยตรง

TEMCA สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทยปฏิทินกิจกรรม

PowerConneX – Smart and Managed power distribution units

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงสินค้าในกลุ่ม PDU สำหรับ Data-center และกลุ่ม Industrial ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งยังมีความสามารถทางด้านการแจ้งเตือน และตรวจจับสภาพแวดล้อมโดยรอบได้อย่างง่ายดาย

TEMCA สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทยปฏิทินกิจกรรม

ผลิตภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศอังกฤษ PowerConneX เป็นที่ยอมรับและแพร่หลายอย่างมากในระดับโลก โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศอเมริกา และยุโรป ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงความปลอดภัยจากการใช้งาน

TEMCA สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทยปฏิทินกิจกรรม

โดยภาพรวมต้องถือว่างานนี้เป็นงานผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและเครื่องกลที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของปี ถึงแม้ว่าจะจัดที่พัทยา ก็ยังได้รับการตอบรับจากบริษัทเอกชนมากมาย และยังมาจากกรุงเทพกันเป็นส่วนใหญ่

งานแสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและเครื่องกลประจำปี ถือได้ว่าเป็นงานแสดงผลิตภัณฑ์งานระบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งสมาคมฯ ได้รับการไว้วางใจจากผู้ประกอบการเป็นจำนวนมากทั้งผู้ผลิตและผู้จำหน่ายเข้าร่วมงานมากขึ้นทุกๆ ปี บนพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย สมาคมวิชาชีพ 10 สมาคม บูธการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค บูธกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และบริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์ทางด้านไฟฟ้าและเครื่องกลที่เป็นบริษัทชั้นนำในประเทศและต่างประเทศ