Category :

FTTx structure phases and Ethernet test solution FibreConneX Limited. ร่วมกับ บริษัท Trinergy ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบนด์ EXFO, SUMITOMO ELECTRIC

จัดงานสัมมนา ณ ห้องสันป่าตึง ชั้น M โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ มีเครื่อง Sumitomo Fusion Splice และ EXFO OTDR, Light Source/Power Meter และ 1G/10G test กรณุานำเครื่องมาด้วย ทางเราจะทำการ Maintenance ให้เบื้องต้น

Trinergy Instrument Seminar: FTTx structure phases and Ethernet test solution

งานสัมมนาจะเน้นการให้ความรู้ FTTx structure และการใช้เครื่องมือ FTTx instrument ตามมาตรฐานต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยวิทยากรตรงจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ จาก EXFO และ Sumitomo ซึ่งเป็นแบรนด์สากล ตามหัวข้องาน

ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีทั้งภาครัฐ และเอกชน โดยส่วนมากเป็นส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน Fiber Optic และงานโครงข่าย

Trinergy Instrument Seminar: FTTx structure phases and Ethernet test solutionYou must learn one thing. The world was made to be free in. Give up all the other worlds Except the one in which you belong.

ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดในเมืองไทยด้านเครื่องมือตรวจสอบ และทดสอบสัญญาณสายใยแก้วนำแสง ที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดด้านคุณภาพ และราคา

Trinergy Instrument Seminar: FTTx structure phases and Ethernet test solutionเนื้อหาภายในงานเป็นการเน้นให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบ FTTx และมาตรญานที่ใช้ในการตรวจสอบระบบ พร้อมทั้งแนะนำฟังก์ชั่นการทำงานที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ EXFO ที่ยังไม่มีผู้ใดสามารถลอกเลียนแบบได้

Trinergy Instrument Seminar: FTTx structure phases and Ethernet test solution

Multitasking where others can’t

พื้นฐานบนระบบปฏิบัติการ Windows ที่สามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมลงไปได้ตามความต้องการขององค์กรและปรับสมรรถนะของอุปกรณ์ให้มีความสมบุณณ์อยู่เสมอได้โดยง่าย

Related: FTB Platforms

Trinergy Instrument Seminar: FTTx structure phases and Ethernet test solution

ทีมงานสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า โดยสามารถนำอุปกรณ์เครื่อง Splice ที่ซื้อจากทาางเราไปมาทำการตรวจสอบสมรรถณของเครื่องและทำ MA ได้ฟรีภายในงาน เพื่อยืนยันถึงคุณภาพของสินค้าของเรา

นอกเหนืออุปกรณ์ทดสอบสัญญาณและเชื่อมสายจาก EXFO และ Sumitomo แล้วยังมีแบรนด์คุณภาพจากปรเทศอังกฤษอย่าง FibreConneX ที่ตอบสนองงาน FTTx อย่างครบโซลูชั่นทั้ง Cabling, Passive และ Active Equipment ที่รองรับการวางระบบต้องต้นทาง ONU ไปจนถึงปลายทาง OLT

Trinergy Instrument Seminar: FTTx structure phases and Ethernet test solutionซึ่งสินค้าที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากลูกค้าภายในงาน ก็เป็นไปตามคาดคือตัว iTAC Fibre Cable ที่เหมาะแก่บ้านพักอาศัย ที่ใช้งาน Internet ด้วยสายใยแก้วนำแสง และไม่ต้องให้บ้านเกิดรอยจากการติดตั้ง หรือถูกเจาะฝา เพดานเพื่อเดินสายไปยังอุปกรณ์

  • Provides flexible and nearly invisible installation of fibre cable within a home or business.
  • Bonds consistently to common surfaces in any indoor environment – around baseboard, windows, and trim work.
  • Temperature-tunable, portable, handheld tool provides easy and fast installation.
  • Micro-cable is compatible with most field installable connectors and can be fusion spliced into the network.

Trinergy Instrument Seminar: FTTx structure phases and Ethernet test solution